TRANG CHỦ / TIN TỨC SỰ KIỆN

CÔNG TY CỔ PHẦN BIG SKY ĐẠT CHỨNG CHỈ ISO 9001:2015 VÀ ISO 14001:2015

Ngày 29/06/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Big Sky đã được cấp chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận Hệ thống Quản lý Môi Trường ISO 14001:2015 cho lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển và quản lý Bất động sản do Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Quốc tế ISOCERT

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 là các tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng và Hệ thống Quản lý Môi trường do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organization for Standardization viết tắt là ISO) ban hành và chuẩn hóa vào năm 2015. Mục đích của tiêu chuẩn giúp tổ chức phát hiện các nguyên nhân khiến cho các hoạch định của doanh nghiệp không đạt được mục tiêu như mong muốn, đồng thời đưa ra các giải pháp ngăn ngừa để giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu như đã định.

            Việc đạt được chứng nhận ISO là kết quả ghi nhận nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Big Sky từ tháng 01/2021 đến tháng 06/2021. Trong quá trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 – 14001:2015, các Khối, các Phòng ban đã bổ sung, hoàn chỉnh hệ thống các quy trình, quy định và hướng dẫn áp dụng vào đúng công việc thực tế đang vận hành, đặc biệt là các quy trình phối hợp giữa các phòng ban với nhau. Ngoài ra, Big Sky cũng phối hợp với ISOCERT tổ chức các buổi đào tạo về nhận thức ISO, với tư duy làm việc và xây dựng hệ thống dựa trên phân tích rủi ro và phương pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro.

           Với slogan: “Vì giá trị tốt đẹp”, Big Sky được biết đến là đơn vị Quản lý vận hành tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho khách hàng và các đối tác. Bên cạnh đó, việc áp dụng các tiêu chuẩn quy trình theo thông lệ và kinh nghiệm từ thực tế quản lý các dự án lớn tại các tập đoàn lớn của Việt Nam đã giúp Big Sky xây dựng nên Hệ thống quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam. Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Big Sky tin rằng, việc đạt chứng nhận ISO chỉ là bước khởi đầu, Big Sky cam kết sẽ tiếp tục duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của công ty trong những năm tiếp theo. Thông qua viện nhận được chứng nhận ISO này, Big Sky cam kết: Áp dụng tiêu chuẩn quản lý toàn cầu vào quá trình quản lý vận hành Bất động sản tại Việt Nam nhằm đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, từng bước góp phần xây dựng hình ảnh cho Ngành Quản lý vận hành Bất động sản của Việt Nam đủ chuẩn mực vươn tầm thế giới.

Bigsky logo