TRANG CHỦ / TIN TỨC SỰ KIỆN

Công ty Cổ phần Big Sky đồng hành cùng chương trình “Vì sức khoẻ Việt Nam” và “Bảo vệ Blouse trắng”

Ngày 12/11, Lễ công bố Dự án truyền thông khẩu trang Vì Sức khỏe Việt Nam và Bảo vệ Blouse trắng do Công ty CP Big Sky phối hợp với Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Dự án truyền thông khẩu trang “Vì Sức khỏe Việt Nam và Bảo vệ Blouse trắng” được Công đoàn Y tến Việt Nam chủ trì, các đơn vị thực hiện là Big Sky, Linkstar, Wecho và Fitpro phối hợp triển khai, là một dự án xã hội nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng thực hiện thông điệp 5K do Bộ Y tế phát động, bao gồm: Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tụ tập, Khai báo Y tế. Dự án kêu gọi người dân không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thông qua thay đổi thói quen đeo khẩu trang hàng ngày nơi công cộng.

Bằng việc sử dụng khẩu trang của Dự án, mỗi người có thể thể hiện tinh thần trách nhiệm cộng đồng trong việc phòng dịch COVID-19, tri ân những người anh hùng áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch, ngày đêm bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, và góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động trong ngành dệt may và trang thiết bị y tế.

Bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu và chính thức công bố triển khai Dự án Truyền thông Khẩu trang Vì sức khoẻ Việt Nam và Bảo vệ blouse trắng. Bà cho biết: “Đến thời điểm này đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp liên hệ đặt mua khẩu trang vải để hưởng ứng Dự án. Dự án đặt mục tiêu bước đầu thu hút ít nhất 5.000.000 người dùng tiềm năng đến từ hệ thống Công đoàn Việt Nam, cộng đồng; 1.000 doanh nghiệp, tổ chức tham gia Dự án; 5.000.000 khẩu trang mang thông điệp của dự án, qua đó gây quỹ hỗ trợ khoảng 1.000 trường hợp các cán bộ, nhân viên y tế đang ngày đêm chống dịch COVID-19, mắc bệnh hiểm nghèo, bị bệnh nghề nghiệp, bị bạo hành, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Bà Phạm Thanh Bình Chủ tịch Công đoàn y tế Việt Nam phát biểu

Ông Nguyễn Trung Công- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Big Sky đại diện đơn vị truyền thông dự án trình bày kế hoạch triển khai từ nay đến hết năm 2021, cụ thể BTCđã thiết kế 7 mẫu khẩu trang để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các thiết kế có đầy đủ biểu tượng chương trình, kèm thông điệp dự án, hoặc có người nổi tiếng ký, thương hiệu nhận diện…  Các sản phẩm đại trà sẽ được bán trên thị trường để người dân dễ dàng mua và sử dụng.