TRANG CHỦ / TIN TỨC SỰ KIỆN

Dịch vụ xuất sắc Vinpearl Land – Tiếp tục đốt lửa cho nghề vui chơi giải trí

Để khởi động tinh thần dịch vụ mùa cao điểm và nâng cao năng lực cho toàn thể CBLĐ, CBNV thuộc các cơ sở Vinpearl Land, chương trình đào tạo Dịch vụ xuất sắc Vinpearl Land đã chính thức được bắt đầu từ tháng 05 năm 2019 với sự dẫn dắt nhiệt huyết, đam mê với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo vui chơi giải trí từ chuyên gia Nguyễn Văn Quân – CEO BOND Training & Development, cùng sự tham gia nhiệt tình của các Lãnh đạo đầu ngành Vui chơi giải trí của Vingroup.

Tại điểm đầu tiên của hành trình – Vinpearl Land Nam Hội An – khu vui chơi giải trí, không gian với mô hình văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn, hấp dẫn Việt Nam, gần 100 CBLĐ đã tham gia với tinh thần hào hứng, sôi nổi và máu lửa hơn bao giờ hết.

Không chỉ được chia sẻ về nguyên lý dịch vụ, thực hành tình huống, các học viên còn được hướng dẫn kỹ năng giảng dạy về Dịch vụ xuất sắc và tham gia hoạt động trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh để tạo nên sự kết nối thực tế với công việc.

Ngay sau Vinpearl Land Nam Hội An, hành trình Dịch vụ xuất sắc đã tiếp tục đến với Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang để điểm chạm kết nối là Vinpearl Land Hà Nội.

Tại mỗi điểm đến, tinh thần của những người mang dòng máu “Vui chơi giải trí” lại quện cùng nhau để hòa vào kỹ năng mang đến trải nghiệm xuất sắc cho du khách: an toàn, vui vẻ, thân thiện, năng động, linh hoạt và trẻ trung.

Ngoài các nội dung “4 bước dịch vụ” và “7 bí kíp Cẩm nang DVXS”, chương trình năm nay được thiết kế thêm nội dung về Khôi phục dịch vụ với 4 chữ cái trong từ H.E.A.T đã trở thành 01 bí kíp quý báu.

Nội dung này đã được thu hút học viên bởi các tình huống thực tế hấp dẫn, phương pháp xử lý thông minh, nhập vai tình huống cụ thể cùng lời dẫn giảng lôi cuốn, truyền lửa từ giảng viên.

“Buổi học thực sự đã truyền lửa thêm cho tôi, giúp tôi thêm yêu nghề. Đặc biệt tôi đánh giá cao hình thức đào tạo mới của năm nay với nội dung khôi phục dịch vụ và hoạt động CBLĐ sẽ đào tạo trực tiếp cho nhân viên, thúc đẩy cán bộ nhân viên hằng ngày” – Chị Nguyễn Thị Mười – Tổ trưởng kiểm soát cổng – Locker Vinpearl Land Nam Hội An hào hứng chia sẻ.

Điều đặc biệt tạo nên điểm nhấn khác của chương trình là hoạt động trải nghiệm các trò chơi tại khu Vinpearl Land khi rất nhiều CBNV trước đây mặc dù làm việc trong khu vui chơi nhưng chưa từng “dám” tham gia các trò cảm giác mạnh.

Vượt qua những e dè ban đầu, các bạn CBNV đã vượt qua chính mình bằng cách tham gia nhiệt tình, lan tỏa không khí vui vẻ sôi động cho các khách hàng xung quanh. Chương trình đem đến một kỷ niệm đáng nhớ cho các học viên và rút ra nhiều bài học bổ ích để tạo ra dịch vụ xuất sắc cho khách đến trải nghiệm tại Vinpearl Land.

Bigsky logo