BIG SKY – HÀNH TRÌNH 9 NĂM KẾT NỐI GIÁ TRỊ

Trong tiết trời ấm áp của những ngày đầu mùa thu, sáng ngày 19/10/2019, Công ty Cổ phần Big Sky đã tổ chức chương trình kỉ niệm 9 năm thành lập, đánh dấu một hành trình tạo lập và phát triển bền vững.

Chương trình được tổ chức tại Văn phòng công ty (Tầng 4, Tháp T1, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội), với sự góp mặt đông đủ của các anh chị trong Ban lãnh đạo Big Sky và các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái cũng như các cán bộ nhân viên trong đại gia đình – những người đã gắn bó thân thiết với Big Sky trong suốt hành trình 9 năm vừa qua.

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Trung Công – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cồ phần Big Sky đã có những chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng đã đồng hành, gắn bó với Big Sky trong suốt chặng đường kết nối giá trị tốt đẹp, đồng thời cho thấy những định hướng phát triển của Big Sky trong thời gian tới.

Điểm nhấn trong chương trình kỉ niệm sinh nhật năm nay, Big Sky đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới với hình tượng chiếc lá màu xanh, thể hiện cho định hướng phát triển xanh bền vững của công ty cũng như chiến lược phát triển theo mô hình quản lý Eco Management, hướng tới cuộc sống xanh, môi trường làm việc xanh, tạo ra giá trị xanh.

Lấy ý tưởng theo concept Eco, đội ngũ nhân viên Big Sky đã tạo nên một chương trình vô cùng ấn tượng, cho thấy sự đột phá và mới lạ với các hoạt động độc đáo như: khách mời check in bằng vân tay, dress code màu Eco, cuộc thi thời trang Big Eco,…

Mỗi người khi đến tham dự sự kiện sẽ đều thực hiện check in vân tay in những chiếc lá lên cây, không chỉ thể hiện sự góp mặt trong chương trình mà còn mang ý nghĩa mỗi người là một chiếc lá, cùng đóng góp, xây dựng thành công chung cho cây lớn Big Sky

Với những ý tưởng lạ lẫm và đầy tính sáng tạo, các model tự tin catwalk trong những bộ trang phục được chính những “nhà thiết kế Big Sky” tạo ra, được làm từ chất liệu khác nhau với những hình dáng khác nhau, mang ý nghĩa hướng đến môi trường đã mang lại sự thích thú và những tiếng cười cho đông đảo người tham dự. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Big Sky đã chính thức ra mắt 2 thương hiệu mới trong hệ sinh thái Big Sky là BRD và VivaCC. Với nền tảng vững chãi từ công ty mẹ Big Sky, BRD và VivaCC chắc chắn sẽ trở thành những đơn vị hùng mạnh, mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

Một điều đặc biệt trong chương trình lần này đó là phần tặng hoa bất ngờ của các thành viên nam trong gia đình Big Sky dành cho các chị em nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Những câu chúc vô cùng dễ thương, giản dị và mộc mạc, đã mang lại những nụ cười trên gương mặt những bông hoa Big Sky.

Cũng trong sự kiện, các đối tác, khách mời được BLĐ Big Sky tiếp đón và dẫn tham quan văn phòng mới của Big Sky. Các đối tác tỏ ra khá thú vị và hài lòng với không gian làm việc đầy tính sáng tạo, mới lạ và chuyên nghiệp mà chính các nhân viên Big Sky đã tự thiết kế và trang trí,…

Chương trình khép lại với những giọng ca được cất lên từ đội ngũ nhân viên Big Sky, cùng hát vang bài hát “Big Sky vì giá trị tốt đẹp”, thể hiện khát vọng, niềm tin của các thành viên Big Sky về một tương lai rực rỡ phía trước, đồng thời cho thấy sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm cao và phát huy trí tuệ tập thể chắc chắn Big Sky sẽ tiến thêm những bước vững chãi, phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công mới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *