Để giữ chữ TÍN, phát huy chữ TÂM và mang lại THÀNH quả trong dịch vụ, công ty Big Sky luôn triển khai các hoạt động đào tạo thực tiễn cho toàn bộ đội ngũ nhân viên không chỉ của Big Sky mà còn là nhân viên của các đối tác cung cấp dịch vụ trong các dự án Big Sky quản lý.
Từ những nội dung cơ bản nhưng quan trọng và cần thiết cho nhân viên làm dịch vụ, nhân viên được đào tạo bài bản về các kỹ năng nghề và đặc biệt nhấn mạnh tới việc mang lại sự hài lòng cho khách.
Trên tinh thần đó, với các hành vi dịch vụ đơn giản nhưng lịch thiệp, dễ thực hiện và thân thiện, các cá nhân được thúc đẩy và cam kết thể hiện mang lại những khoảnh khắc dịch vụ hài lòng cho khách hàng, cư dân.