TRANG CHỦ / TIN TỨC SỰ KIỆN

RỘN RÀNG LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP BIG SKY LẦN THỨ 12 (19/10/2010 – 19/10/2022) VÀ BOND LẦN THỨ 4 (19/10/2018-19/10/2022)

Mỗi doanh nghiệp luôn có nhiều dấu mốc đáng nhớ, nhưng có lẽ ngày thành lập công ty là sự kiện quan trọng nhất. Đó là dịp để nhìn lại trình hình thành, phát triển và tạo dựng tên tuổi trên thị trường của doanh nghiệp đó. 12 năm – 1 chặng đường dài, với những thử thách, cơ hội và cả những thành công. Ngày 19/10 đúng ngày cũng đánh dấu Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân sự BOND – Một công ty thành viên của Big Sky chính thức tròn 04 năm thành lập. BOND kể từ khi thành lập đã phát triển vượt bậc, trở thành đơn vị có tên tuổi trên thị trường cung cấp dịch vụ Đào tạo Phát triển Nhân sự, chia sẻ và lan tỏa thông điệp tốt đẹp đến nhiều đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp lớn trên cả nước. Với những thành viên Big Sky, Bond những ngày tháng 10 thật có ý nghĩa và đáng mong chờ. Đây là dịp để các thành viên công ty nhìn lại chặng đường rất đáng tự hào với nhiều thành tựu của công ty, để qua đó mỗi thành viên thêm tin yêu và tự hào hơn về ngôi nhà chung của mình.

Sự kiện Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty cổ phần Big Sky 19/10/2010 – 19/10/2022 hành trình VÌ GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP được tổ chức với sự tham gia của đông đủ Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên công ty.

Tại buổi lễ, Anh Nguyễn Trung Công – Chủ tịch HĐQT đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã chia sẻ năm 2021 dù có những khó khăn nhất định do đại dịch Covid-19, tuy nhiên Big Sky vẫn vững vàng vượt qua và đạt được nhiều dấu mốc quan trọng trong kế hoạch đã đề ra. Chủ tịch cũng đặc biệt nhấn mạnh niềm tự hào vì Công ty có đội ngũ CBNV luôn tràn đầy nhiệt huyết, đã phát huy tốt các Giá trị cốt lõi Tín- Tâm- Thành, có những đóng góp hiệu quả trong sự phát triển của Công ty.

Cũng tại sự kiện này, Lễ trao quyết định bổ nhiệm Cán bộ cấp cao của Công ty Cổ phần Big Sky đã được diễn ra. Theo đó, Anh Nguyễn Trung Nghĩa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Big Sky kể từ ngày 19/10/2022. Trong Lễ trao quyết định bổ nhiệm, thay mặt HĐQT, Anh Nguyễn Trung Công – Chủ tịch HĐQT cho biết “BLĐ Công ty rất tin tưởng vào kinh nghiệm và năng lực làm việc của Anh Nguyễn Trung Nghĩa. HĐQT mong rằng trong thời gian tới, Anh Nguyễn Trung Nghĩa sẽ tiếp tục phát huy năng lực và những phẩm chất tốt đẹp, tiếp tục cống hiến hết sức mình để tạo ra nhiều thành công đột phá, đưa Big Sky ngày càng phát triển”

Chương trình trở nên sôi động và hấp dẫn hơn khi bước sang phần trao giải cho các tác phẩm tiêu biểu trong cuộc thi “Khoảnh khắc Chạm”. Những video, hình ảnh được gửi về BTC đều thể hiện chân thực, rõ ràng về tình chất của từng vị trí công việc của mỗi cán bộ nhân viên tại từng dự án, thời điểm khác nhau, các tác phẩm có chất lượng đã được BTC trao giải vinh danh với nhiều giải thưởng đa dạng và đặc biệt. Ngay sau đó, là phần tặng hoa và các tiết mục chúc mừng 20/10 dành cho toàn bộ nhân viên nữ trong Công ty. Những tiếng cười, những niềm hạnh phúc là minh chứng cho sự thành công, ý nghĩa và ấm áp của sự kiện.

Bước sang tuổi mới, khởi sắc mới, cơ hội mới, xin chúc tập thể Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV công ty luôn mạnh khỏe, gắn kết, duy trì ngọn lửa nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp của những chiến binh Big Sky để có thêm nhiều thành công mới, chúc công ty luôn vững mạnh và phát triển thịnh vượng!

Bigsky logo