Với sự phát triển của xã hội, tập khách hàng trung lưu – giàu có của Việt Nam không ngừng gia tăng. Họ đòi hỏi yêu cầu khắt khe và nghiêm ngặt hơn đối với các sản phẩm mua sắm. Nếu như thỏa mãn được tốt tập khách hàng cao cấp, doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc mở rộng các sản phẩm, dịch vụ đến đối tượng hết sức tiềm năng này.
Ngày 16/11/2018, Chương trình đào tạo Chăm sóc Khách hàng dành cho CBQL Tập đoàn Tân Hoàng Minh được triển khai tại phòng hội nghị tầng 5, trụ sở của Tập đoàn tại 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nộ dưới sự giảng dạy của chuyên gia đào tạo 18 năm kinh nghiệm – Nguyễn Văn Quân.
Khác với những khóa đào tạo chăm sóc khách hàng khác, chương trình đào tạo cho Tân Hoàng Minh đặc biệt hướng tới kỹ năng chăm sóc đối tượng khách hàng cao cấp. Chương trình đào tạo kỹ năng tư duy phục vụ, huấn luyện và thực hành với 03 kỹ năng giao tiếp chủ chốt với khách hàng cao cấp để áp dụng vào quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng cao cấp.
Với kinh nghiệm thực chiến dày dặn và phương pháp truyền giảng hấp dẫn, lôi cuốn cùng những tình huống gần gũi với thực tiễn được giảng viên và học viên đưa ra trao đổi, tương tác sôi nổi các nội dung khóa đào tạo đã được truyền tải đến học viên một cách tự nhiên, sống động và hiệu quả. Các học viên được vận dụng kiến thức để xử lý ngay các tình huống mà giảng viên đặt ra nên kiến thức không bị xa vời mà rất gần gũi và dễ hiểu.
Anh Phạm Văn Hưng của Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Anh biết anh Quân giảng viên từ rất lâu, mỗi bài giảng của anh ý rất đổi mới và tạo được sự hứng thú cho học viên ngồi dưới. Kiến thức ngày hôm nay thực sự đã truyền cảm hứng cho anh rất nhiều để hoàn thành tốt công việc”
Một số hình ảnh về khóa đào tạo:
– Việt Anh –