MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công việc chuyên môn:

– Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, bám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo ngân sách phân bổ theo tuần/tháng/năm đã được duyệt từ đầu năm.

– Nghiên cứu thị trường từng dự án và nắm rõ sản phẩm từng TTTM/VP/Shophouse/Biệt thự để tư vấn chính xác cho từng đối tượng khách hàng phù hợp.

– Kiểm soát chi tiêu tự đánh giá kết quả của tuần tháng về m2/ doanh thu.

– Tìm kiếm, đánh giá, tiếp cận và tạo dựng quan hệ, trách nhiệm về chất lượng khách thuê.

– Đàm phán Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng.

– Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê.

– Phối hợp với các BQL kiểm soát tiến độ thi công của gian hàng, đảm bảo tiến độ mở cửa gian hàng đúng thời hạn.

– Phối hợp với BQL và các phòng ban liên quan để đánh giá các hoạt động kinh doanh của từng khách thuê; giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của khách thuê và đưa ra đề xuất phù hợp trong từng thời điểm để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tăng tỷ lệ lấp đầy.

2. Các công việc khác:

– Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.

– Bán chéo sản phẩm / dịch vụ có trong hệ sinh thái

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Nhanh nhẹn, Hoạt ngôn

– Thành thạo tin học văn phòng

– Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương xứng đáng với năng lực

– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn

– Bảo hiểm đầy đủ theo Luật

– Nghỉ mát hàng năm

– Lương tháng 13+