Số lượng tuyển: 03 nhân sự
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thái Nguyên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với cư dân, khách thuê gian hàng
- Cung cấp thông tin/ bàn giao mặt bằng/ hướng dẫn thi công/ kiểm soát khách thuê, cư dân tuân thủ quy định và đảm bảo chất lượng dịch vụ của căn hộ, TTTM
- Nắm rõ tình hình kinh doanh của gian hàng và quản lý theo dõi công nợ của khách thuê, cư dân
- Phối hợp triển khai công tác cộng đồng, các hoạt động marketing tại khu căn hộ, TTTM
- Quản lý hành chính và quản lý hệ thống
- Nhìn nhận, đánh giá và báo cáo rủi ro có thể phát sinh trong quá trình vận hành gửi GĐ BQL
- Thực hiện và tuân thủ báo cáo tuần/tháng + báo cáo đào tạo, báo cáo phàn nàn và các báo cáo phát sinh liên quan nếu có
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức liên quan đến ngành dịch vụ ,thương mại, bán lẻ, khách sạn, quản lý khu đô thị, xây dựng, luật,….
- Nhiệt tình, trung thực, chủ động linh hoạt, ham học hỏi, tinh thần làm việc nhóm
- Hình thức ưa nhìn
- Kỹ năng máy tính văn phòng, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý tổ chức văn phòn
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới:
Điện thoại: 0911882191
Email: nhanpt@Bigsky.com.vn
Địa chỉ: Công ty Cổ phần Big Sky, Tháp T1, Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
To apply for this job email your details to phamphuongajc311095@gmail.com