Số lượng tuyển: 03 nhân sự

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thái Nguyên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với cư dân, khách thuê gian hàng
  • Cung cấp thông tin/ bàn giao mặt bằng/ hướng dẫn thi công/ kiểm soát khách thuê, cư dân tuân thủ quy định và đảm bảo chất lượng dịch vụ của căn hộ, TTTM
  • Nắm rõ tình hình kinh doanh của gian hàng và quản lý theo dõi công nợ của khách thuê, cư dân
  • Phối hợp triển khai công tác cộng đồng, các hoạt động marketing tại khu căn hộ, TTTM
  • Quản lý hành chính và quản lý hệ thống
  • Nhìn nhận, đánh giá và báo cáo rủi ro có thể phát sinh trong quá trình vận hành gửi GĐ BQL
  • Thực hiện và tuân thủ báo cáo tuần/tháng + báo cáo đào tạo, báo cáo phàn nàn và các báo cáo phát sinh liên quan nếu có
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức liên quan đến ngành dịch vụ ,thương mại, bán lẻ, khách sạn, quản lý khu đô thị, xây dựng, luật,….
  • Nhiệt tình, trung thực, chủ động linh hoạt, ham học hỏi, tinh thần làm việc nhóm
  • Hình thức ưa nhìn
  • Kỹ năng máy tính văn phòng, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý tổ chức văn phòn
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
  • Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới:

Điện thoại: 0911882191

Email: nhanpt@Bigsky.com.vn

Địa chỉ: Công ty Cổ phần Big Sky, Tháp T1, Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

To apply for this job email your details to phamphuongajc311095@gmail.com