Sôi nổi với Kỹ năng Giao tiếp dành cho khối Back Office tại Ngân Hàng Quốc Dân

Với mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp giữa các phòng ban để tạo ra hiệu quả công việc, nâng cao trách nhiệm phối hợp và hiệu quả tương tác giữa các bộ phận, trong tháng 08 & 09 vừa qua, ngân hàng NCB đã phối hợp với Công ty Cổ phần Big Sky triển khai chương trình đào tạo Kỹ năng Giao tiếp dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên khối Back Office.

Trong chương trình đào tạo, học viên được chia sẻ về kỹ năng giao tiếp tại các môi trường trong và ngoài công việc. Các bạn được thảo luận để tự chỉ ra các điểm yếu mà các nhân viên ngân hàng thường gặp trong giao tiếp và cùng giảng viên đưa ra cách giải quyết đã thúc đẩy tinh thần ham học hỏi của học viên.

Các bạn được trao đổi từ Tư duy trong dịch vụ, tầm quan trọng của khách hàng nội bộ và bên ngoài, để từ đó dẫn dắt các bạn đến các cách thức giao tiếp với các đối tượng khác nhau.

Một trong những bí kíp giúp các bạn tương tác hiệu quả hơn là 03 kỹ năng chủ chốt trong giao tiếp. Các bạn đã chia sẻ tích cực cùng những ví dụ, sự sôi nổi qua hoạt động nhóm và đúc kết ra các bài học áp dụng vào thực tiễn.

Chia sẻ về khóa học, bạn Bùi Hương Ly nói: “em thực sự thích thú với những kiến thức học được từ thầy Quân, bản thân em cũng tham gia rất nhiều các chương trình đào tạo mà ban lãnh đạo ngân hàng tổ chức nhưng buổi học hôm này thực sự tuyệt vời. Em muốn ra ngoài và áp dụng luôn kiến thực đã được chia sẻ ngày hôm nay. Cảm ơn Thầy Quân”.

Cuối chương trình, các bạn học viên đều thể hiện quyết tâm áp dụng kiến thức được chia sẻ vào công việc và chắc chắn Ngân hàng Quốc dân sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh tạo niềm tin vững chắc cho mỗi khách hàng thực sự an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *