Hà Nội. 

Mô tả công việc:

  • Tiếp đón, trực điện thoại của khách hàng đến liên hệ công tác/giao dịch chu đáo, tận tình, thân thiện.
  • Tiếp nhận hỗ trợ công tác bàn giao và hướng dẫn thi công đối với Cư dân và Khách thuê.
  • Tiếp nhận bưu phẩm, thư chuyển phát nhanh/thư nội bộ, giấy tờ/công văn đi đến của công ty và bàn giao lại các phòng ban để xử lý.
  • Chuẩn bị các biểu mẫu, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng ký thi công, đăng ký chuyển hàng hóa ra/vào trung tâm thương mại/khu căn hộ, đăng ký cấp phát thẻ xe/thẻ,…
  • Thực hiện và theo dõi việc cấp phát/hủy thẻ xe, thẻ ra vào của các khách hàng theo đúng quy định, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát.
  • Kiểm soát việc ra/vào của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định của Ban quản lý
  • Hỗ trợ cung cấp các thông tin dịch vụ cũng như các thông báo tới toàn bộ khách hàng/cư dân
  • Thu tiền dịch vụ định kỳ của Cư dân khi Cư dân tới quầy đóng tiền
  • Lập báo cáo hàng ngày/tuần/tháng của các công việc liên quan thuộc trách nhiệm.

Yêu cầu:

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
  • Trình độ chuyên môn các ngành: Quản lý/ Dịch vụ.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:

  • Số năm kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.

Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc

  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Yêu công việc, sẵn sàng nhận thách thức, tinh thần trách nhiệm cao

Các kỹ năng cơ bản

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt , xử lý tình huống và giải quyết mâu thuẫn.
  • Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi:

– Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới: Công ty Cổ phần Big Sky Tòa T1, Times Tower, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@bigsky.com.vn

Điện thoại: 08 69205266