Hành vi dịch vụ xuất sắc – một trong những mấu chốt cạnh tranh trong ngành dịch vụ

Để giữ chữ TÍN, phát huy chữ TÂM và mang lại THÀNH quả trong dịch vụ, công ty Big Sky luôn triển khai các hoạt động đào tạo thực tiễn cho toàn bộ đội ngũ nhân viên không chỉ của Big Sky mà còn là nhân viên của các đối tác cung cấp dịch vụ trong các dự án Big Sky quản lý.

Đội ngũ nhân viên làm sạch của Hoàn Mỹ và nhân viên bảo vệ VLS cùng tham gia đào tạo kỹ năng với đội ngũ Big Sky.

Từ những nội dung cơ bản nhưng quan trọng và cần thiết cho nhân viên làm dịch vụ, nhân viên được đào tạo bài bản về các kỹ năng nghề và đặc biệt nhấn mạnh tới việc mang lại sự hài lòng cho khách.

 

Trên tinh thần đó, với các hành vi dịch vụ đơn giản nhưng lịch thiệp, dễ thực hiện và thân thiện, các cá nhân được thúc đẩy và cam kết thể hiện mang lại những khoảnh khắc dịch vụ hài lòng cho khách hàng, cư dân.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *