MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁM ĐỐC BAN QUẢN LÝ

 

  1. Thiết lập hệ thống quản lý
  • – Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản lý, nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn với từng vị trí làm việc, định biên nhân sự
  • – Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà
  • – Xây dựng các quy trình tác nghiệp trong quản lý tòa nhà, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn
  • – Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm
  • – Tham gia lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ
  • – Chủ trì quá trình bàn giao căn hộ cùng với Chủ đầu tư (bao gồm cả việc chuẩn bị các tài liệu bàn giao cần thiết)

      2. Vận hành

  • – Đảm bảo Ban quản lý tòa nhà được vận hành một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, gia tăng thương hiệu và uy tín của Công ty đối với các khách hàng
  • – Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong công việc nhằm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của Ban Quản lý tòa nhà.
  • – Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc trong Ban quản lý tòa nhà; Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa
  • – Giám sát việc chi tiêu ngân sách của BQL đảm bảo tính đúng, tính đủ, tránh mọi trường hợp thất thoát, lãng phí tài sản của Công ty.
  • – Quản lý/điều hành nhân sự thuộc Ban quản lý Tòa nhà
  • – Tuân thủ quy định của công ty về việc lập kế hoạch công việc…; kiểm tra đánh giá quá trình và kết quả thực hiện công việc của CBNV theo đúng quy định đảm bảo đánh giá chính xác, minh bạch.
  • – Tham gia tích cực vào quá trình tuyển dụng nhân sự của Ban quản lý tòa nhà.
  • – Xây dựng/cập nhật các quy định pháp lý liên quan đến công tác quản lý tòa nhà …; tổ chức phổ biến và hướng dẫn kịp thời các chế độ, chính sách đó tới các nhân viên BQL, các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

  • – Tốt nghiệp Đại học
  • – Trình độ chuyên môn: Kinh tế Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Xây Dựng, Kiến trúc…
  • – Số năm kinh nghiệm: 03 năm ở vị trí tương đương
  • – Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông chính xác, thuyết phục, khéo léo
  • – Thành thạo trong soạn thảo văn bản, viết báo cáo, trình bày, thu thập, tổng hợp, phân tích, làm việc nhóm và kết nối. Có kinh nghiệm về lãnh đạo, quản trị tổ chức

Quyền lợi:

  • – Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
  • – Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
  • – Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
  • – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới:

Công ty Cổ phần Big Sky Tầng 3, Tòa nhà văn phòng ARLO, 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 08 69205266 – Email: info@bigsky.com.vn